“สุขุมวิท” ทำเลที่ได้รับความนิยมอันดับต้น ๆ จากคนที่ต้องการซื้อคอนโดฯ ทั้งเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือจะซื้อเพื่อการลงทุน ด้วยความโดดเด่นของตัวทำเล ทำให้มีคอนโดฯใหม่ ๆ เกิดขึ้นทุกปี ขณะที่ราคาคอนโดฯตามแนวรถไฟฟ้าก็ทยานสูงต่อเนื่อง  วันนี้ TerraBKK จะพาทุกท่าน มาดูคอนโดฯ โซนสุขุมวิท  ราคาเริ่มต้นเพียง 1.19 ล้านบาท และยังได้ห้องที่ตกแต่งแบบ fully furnished ที่ บีท สุขุมวิท (Beat Sukhumvit) คอนโดฯ โครงการใหม่ล่าสุดจาก บริษัท นอร์ธแลนด์ ดีเวลลอปเม้นต์ จำกัด

สุขุมวิทแหล่งรวมที่อยู่อาศัยชั้นดี รับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ไม่หยุดนิ่ง

“สุขุมวิท” โซนสุตฮิตใจกลางเมือง เป็นอีกหนึ่งทำเลที่มีความต้องการอยู่อาศัยสูงตามการพัฒนาเมือง โดยสุขุมวิทเป็นที่รู้จักในฐานะย่านพักอาศัยชั้นดีของคนระดับสูง หลายคนจึงมองว่าสุขุมวิทเป็นย่านเป็นที่อยู่อาศัยระดับ Hi-end จึงดึงดูดคนให้เข้ามาอาศัยมากขึ้น โดยตั้งแต่สุขุมวิทตอนต้น (อโศก- ชิดลม) จนถึง สุขุมวิทตอนกลาง (อ่อนนุช-พร้อมพงษ์) จะเป็นโซนที่มีคอนโดฯ ระดับ Luxury อยู่จำนวนมาก ตอบรับความต้องการของผู้อาศัยชาวต่างชาติ และคนไทยกำลังซื้อสูง ทำให้ตลอดทั้งช่วงกลางวันและกลางคืน โซนสุขุมวิท จึงมีสีสัน คึกคัก เพราะเป็นศูนย์รวมสถานที่กิน ที่เที่ยว สถานบันเทิงยอดนิยมของคนเมือง ร้านอาหารระดับพรีเมียม และยังมีศูนย์การค้า อาทิ Emporium, Em-Quartier, Central Embassy กลายเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ระดับไฮเอนด์

คอนโดฯ โซนสุขุมวิทยังมีดีมานด์ แม้จะมีโครงการเปิดใหม่ทุกปี

ความต้องการที่อยู่อาศัยในโซนสุขุมวิทยังคงมีอย่างต่อเนื่อง แต่ราคาที่ปรับตัวสูงขึ้นทุกปี ก็มีผลต่อกำลังซื้อของคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำงาน อาจจะไม่สามารถเลือกซื้อคอนโดฯราคาสูงได้ ถ้าดูจากข้อมูล จะพบว่า คอนโดฯสุขุมวิทที่ยังเปิดขายตามแนวรถไฟฟ้า ราคาต่อตารางเมตร แบ่งเป็น 3 ช่วง คือ สุขุมวิทตอนต้น (อโศก-ชิดลม) ราคาเฉลี่ย 195,000 – 297,000 บาท/ตร.ม., สุขุมวิทตอนกลาง (อ่อนนุช-พร้อมพงษ์) ราคาเฉลี่ย 127,000 – 239,000 บาท/ตร.ม. และสุขุมวิทตอนปลาย (บางจาก-แบริ่ง) ราคาเฉลี่ย 98,000 – 145,000 บาท/ตร.ม. ขณะที่ราคาคอนโดฯในสุขุมวิทมักจะเพิ่มขึ้นราว 10% จากวันเปิดขาย  จะเห็นว่าราคาเปิดขายคอนโดฯตามแนวรถไฟฟ้าในช่วงสุขุมวิทตอนต้นส่วนใหญ่จะเป็นคอนโดฯ ระดับ Luxury ขณะที่สุขุมวิทตอนปลาย ราคาห่างกันค่อนข้างเยอะ จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีให้คนรุ่นใหม่เป็นเจ้าของคอนโดฯในโซนสุขุมวิทได้

สุขุมวิทตอนปลายโอกาสการขยายเมือง สู่แหล่งที่พักอาศัยในราคาเข้าถึงง่าย

สุขุมวิทตอนปลาย เป็นโซนที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะการเกิดขึ้นของแหล่งงานขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นไม่นานนี้อย่าง “ทรู ดิจิทัล พาร์ค” โครงการมิกซ์ยูสที่รวมไว้ทั้งอาคารสำนักงาน คอมมูนิตี้มอลล์ และโครงการที่พักอาศัย กลายเป็นอีกหนึ่งแหล่งรวมไลฟ์ไสตล์ของคนวัยทำงาน ซึ่งเป็นกลุ่มกำลังซื้อสำคัญของย่านนี้  นอกจากนี้สุขุมวิทตอนปลาย ยังได้ประโยชน์จากการตัดผ่านของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ทำให้คนในโซนนี้สามารถเดินทางไปฝั่งศรีนครินทร์ยาวไปฝั่งลาดพร้าวได้สะดวกยิ่งขึ้น

ซึ่งปัจจุบันเราจะเห็นคอนโดฯโครงการใหม่ เกิดขึ้นภายในซอยสุขุมวิท ซึ่งโครงการเหล่านี้มักจะมีระยะห่างจากรถไฟฟ้าไม่มากนัก โดยราคาก็เข้าถึงได้ง่ายกว่า คอนโดฯที่อยู่ติดกับรถไฟฟ้า ที่ปัจจุบันราคาเฉลี่ยก็สูงขึ้นทำให้เห็นช่องว่างราคาต่างกันมากพอสมควร

ศักยภาพการเติบโตสูง ปล่อยเช่าง่าย

ที่ต้องบอกว่า “ปล่อยเช่าง่าย” เพราะสุขุมวิทตอนปลาย อยู่ใกล้กับย่านธุรกิจ เดินทางง่ายด้วยรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว และเชื่อมต่อกับ MRT สายสีน้ำเงิน ทำให้คนทำงานรุ่นใหม่อยากเข้าไปอยู่อาศัย เพื่อใกล้ที่ทำงานและประหยัดเวลาในการเดินทางไปทำงาน ทำให้มีนักลงทุนที่ซื้อไว้เพื่อปล่อยเช่า

โดยอัตราการปล่อยเช่าในโซนสุขุมตอนปลาย (บางจาก-แบริ่ง) มี Rental Yield อยู่ที่ 4.5 - 5.5% และ Rental Rate อยู่ที่ 350 - 650 บาท/ตร.ม.โดย 1 ห้องนอน ค่าเช่าอยู่ที่ 8,000 - 30,000 บาท และ 2 ห้องนอน ค่าเช่าอยู่ที่ 17,000 - 55,000 บาท ซึ่งเป็นอัตราค่าเช่าที่คนส่วนใหญ่เข้าถึงได้ง่าย เมื่อเทียบกับสุขุมวิทตอนต้นและตอนกลาง

บีท สุขุมวิท (Beat Sukhumvit) คอนโดฯ ราคาล้านต้นๆ บนทำเลสุขุมวิท

ถ้าคุณกำลังมองหาคอนโดฯ ล้านต้นๆ ในสุขุมวิท ตอนนี้คงจะไม่ยากเกินไปนัก เพราะล่าสุดบริษัท นอร์ธแลนด์ ดีเวลลอปเม้นต์ จำกัด ได้ต่อยอดความสำเร็จจาก Beat บางหว้า อินเตอร์เชนจ์ โครงการแรกในย่านฝั่งธนฯ  มาสู่การเปิดตัวโครงการ บีท สุขุมวิท (Beat Sukhumvit) คอนโดฯ Low-Rise 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวน 381 ยูนิต

ตัวโครงการจะตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 93 ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีบางจาก เพียง 3 นาที หรือ ประมาณ 1 กม. ใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีเหลืองสถานีศรีนุช ที่มีจุดเชื่อมต่อบนเส้นศรีนครินทร์ และยังใกล้ทางด่วน 2 สาย คือ ทางพิเศษฉลองรัช และทางพิเศษเฉลิมมหานคร

ซึ่งซอยนี้ส่วนใหญ่จะเป็นพื้นที่บ้านแนวราบ สลับกับคอนโดฯโลว์ไรท์ เป็นซอยที่เหมาะกับการอยู่อาศัย โดยสอง ข้างทางภายในซอยนี้ จะมีทั้งร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ร้านซักรีด ร้านกาแฟ ขณะที่การเดินทางสำหรับคนที่ไม่ใช้รถยนต์ส่วนตัว ก็สามารถเลือกใช้บริการรถ 2 แถวเล็กที่วิ่งให้บริการตลอดทั้งวัน หรือ หากต้องการความรวดเร็ววินมอเตอร์ไซค์ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการใช้ชีวิตของคนเมือง

สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้ง่าย ผ่านถนนสุขุมวิท หรือจะใช้เส้นทางลัดเลาะออกทางซอยพึ่งมี 11 ตัดออกซอยอ่อนนุช 24 เพื่อวิ่งตัดจากถนนสุขุมวิท 77 ออกไปยังถนนศรีนครินทร์และถนนพัฒนาการ

สำหรับคนที่อยู่ในย่านนี้ ไม่ต้องกังวลเรื่องสิ่งอำนวยความสะดกวเลย เพราะในซอยสุขุมวิท 93 เองก็มีร้านค้า ร้านอาหารหลากหลาย และยังใกล้ Hang out ยอดนิยมอย่าง เอกมัย – ทองหล่อ ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่ใกล้ที่สุด อาทิ  Lotus’s อ่อนนุช, Gateway เอกมัย, Central Plaza บางนา, ทรู ดิจิทัล พาร์ค, Bitec บางนา, SB Design Square บางนา, Mega บางนา ใกล้โรงเรียนนานาชาติ St.Andrews, รร.นานาชาติบางกอกพัฒนา, รร.เซนต์โยเซฟบางนา ดูแลสุขภาพใกล้ รพ.ศิครินทร์, รพ.ไทยนครินทร์

เริ่มต้นจังหวะชีวิตที่เป็นคุณ ที่ บีท สุขุมวิท (Beat Sukhumvit)

บีท สุขุมวิท (Beat Sukhumvit) ออกแบบในแนวคิด จังหวะที่ง่ายในการใช้ชีวิต การดีไซน์ ที่เรียบง่ายและลงตัว ด้วย Style minimal เชื่อมต่อส่วนกลางและห้องให้ลงตัวด้วยจังหวะที่คุณเลือกเองได้ ในราคาเริ่มต้นเหมาะสำหรับบ้านหลังแรก ทำให้ภายในโครงการมีงานออกแบบที่ดูเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความน่าอยู่อาศัย ด้วยฟังก์ชั่นห้องหน้ากว้าง ทำให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านใจกลางเมืองที่เดินทางสะดวก ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้แหล่งงาน และสถาบันการศึกษา ในราคาเริ่มต้น 1.19 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการประมาณ 65,000 บาท/ตร.ม.) ซึ่งเป็นราคาที่ตอบโจทย์คนวัยทำงานได้อย่างดี

ห้องหน้ากว้าง ตกแต่งแบบ fully furnished พร้อมประตูดอลฟินไร้เสียงรบกวน

ห้องภายในโครงการ “บีท สุขุมวิท” (Beat Sukhumvit) มีทั้งหมด 4 แบบ คือ

  • Studio                          20.11 - 22.39 ตร.ม.
  • 1 Bedroom                    24.84 - 27.55 ตร.ม.
  • 1 Bedroom Plus             36.17 - 36.49 ตร.ม.
  • 2 Bedroom                   41.49 - 48.35 ตร.ม.

 

โดยภายในสำนักงานขายจะมีห้องตัวอย่างให้ดู 2 แบบ คือ แบบ 1 bedroom ขนาด 27 ตร.ม. และ แบบ 1 bedroom Plus ขนาด 36 ตร.ม. โดยห้องจริงที่ลูกค้าได้รับ โครงการจะตกแต่งให้ครบแบบ fully furnished พร้อมติดตั้งเครื่องปรับอากาศให้ ตามขนาดห้อง เรียกว่าถ้าคุมงบการซื้อคอนโดฯ ที่นี่ตอบโจทย์แน่นอน เพราะไม่ต้องเสียค่าตกแต่งเพิ่ม แค่ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าเพิ่มเติมนิดหน่อยก็สามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที

ห้องตัวอย่าง แบบ 1 bedroom ขนาด 27 ตร.ม.

การออกแบบห้องในโครงการนี้ให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยอย่างเป็นส่วนตัว ผ่านการเลือกใช้วัสดุพรีเมี่ยม อาทิ การติดตั้งประตู ดอลซีล เป็นประตูมีความหนาพิเศษ ที่สามารถป้องกันไร้เสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังดีไซน์พื้นที่ครัวปิดให้กับห้องทุกแบบ ภายในห้องความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานอยู่ที่ 2.45 เมตร โดยส่วนของหน้าต่างและระเบียงจะเป็นกระจกบานใหญ่เต็มบาน เทียบเท่าความสูงจากพื้นถึงฝ้าเพดานเลยทีเดียว ทำให้การอยู่อาศัย สามารถเปิดรับแสงธรรมชาติ และเพิ่มความโปร่งให้ห้องได้มากขึ้น

สำหรับห้องตัวอย่างแบบ แบบ 1 bedroom ขนาด 27 ตร.ม. ภายในแบ่งฟังก์ชั่นพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วนใหญ่ๆ คือ

ส่วนครัวปิด - โครงการได้ติดตั้งเคาน์เตอร์ครัวรูปตัวL เตาไฟฟ้า 2 หัว-เครื่องดูดควัน แบรนด์ฮาเฟเล่ พร้อมอ่างล้างจาน 1 หลุม พร้อมตู้เก็บของติดผนังมาให้เรียบร้อย และมีช่องสำหรับวางตู้เย็นมาให้ด้วย

พื้นที่นั่งเล่น – ลูกค้าจะได้รับโต๊ะทานอาหารพร้อมเก้าอี้ 2 ที่นั่ง พร้อมโซฟา ชั้นวางทีวี และผ้าม่านทั้งห้อง ส่วนนี้ในห้องตัวอย่างตกแต่งจัดวางเฟอร์ชิดมุมผนัง ทำให้ห้องโล่งขึ้น

ห้องนอน – สำหรับส่วนห้องนอน โครงการออกแบบให้แยกออกชัดเจน โดยใช้ประตูกั้นเพื่อให้การพักผ่อนดีมากยิ่งขึ้น ภายในส่วนห้องนอน โครงการจะติดตั้งฐานเตียง ขนาด 5 ฟุต ซึ่งด้านล่างสามารถเป็นช่องเปิดเก็บของได้ และยังมีการติดตั้งชั้นวางของ และตู้เสื้อผ้าบิวท์อินมาให้ด้วย ในห้องนอนจะเชื่อมต่อกับพื้นที่ระเบียง ที่สามารถวางเครื่องซักผ้า-ตากผ้าได้อย่างพอดี ส่วนมุมข้างๆ เตียงนอน ก็สามารถทำเป็นมุมโต๊ะทำงานเล็กๆ ไว้นั่งทำงาน พร้อมกับชมวิวได้

ห้องน้ำ – อยู่ภายในส่วนเดียวกับห้องนอน ห้องน้ำมีขนาดใหญ่พอสมควร ภายในใช้สุขภัณฑ์สีขาวตามมาตรฐานโครงการ โดยมีกระจกบานใหญ่ และมีการติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกบานผลักมาให้ด้วย ทำให้การใช้งานสะดวก และสามารถทำความสะอาดได้ง่าย

ห้องตัวอย่าง แบบ 1 bedroom Plus ขนาด 36 ตร.ม.

สำหรับห้องแบบ 1 bedroom Plus ขนาด 36 ตร.ม. ดีไซน์เป็นห้องหน้ากว้าง ที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่บ้าน ภายในห้องแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 ฝั่ง โดยมีพื้นที่ส่วนนั่งเล่น ห้องครัวปิด อยู่ส่วนกลางของห้อง มีจุดเด่นที่ภายในห้องนี้สามารถเปิดรับวิวได้จากทุกส่วนไม่ว่าจะเป็นห้องนั่งเล่นที่มีกระจกบานเลื่อนใหญ่ ห้องนอนและห้องอเนกประสงค์ ที่สามารถเปิดบานกระทุ้งได้

พื้นที่นั่งเล่น และครัวปิด – ลูกค้าจะได้รับโต๊ะทานอาหารพร้อมเก้าอี้ 4 ที่นั่ง พร้อมโซฟา ชั้นวางทีวี และผ้าม่านทั้งห้อง ติดกันจะเป็นพื้นที่ครัวปิด ด้านในมีเคาน์เตอร์ครัวรูปตัวL เตาไฟฟ้า 2 หัว-เครื่องดูดควัน แบรนด์ฮาเฟเล่ พร้อมอ่างล้างจาน 1 หลุม พร้อมตู้เก็บของติดผนังมาให้เรียบร้อย และมีช่องสำหรับวางตู้เย็นมาให้ด้วยในห้องนั่งเล่นจะเชื่อมต่อกับพื้นที่ระเบียง สามารถวางเครื่องซักผ้า-ตากผ้าได้อย่างพอดี

ห้องนอน – โครงการออกแบบให้แยกออกชัดเจน โดยใช้ประตูกั้น ภายในโครงการจะติดตั้งฐานเตียง ขนาด 5 ฟุต ซึ่งด้านล่างสามารถเป็นช่องเปิดเก็บของได้ และยังมีการติดตั้งชั้นข้างเตียง และตู้เสื้อผ้าบิวท์อินมาให้ด้วย

ห้องอเนกประสงค์ –  ห้องนี้เป็นห้องที่มีขนาดพอเหมาะ สามาถทำเป็นห้องนอนวางเตียง 3 ฟุตได้ หรือจะใช้เป็นห้องสำหรับการนั่งทำงาน, ห้องเสื้อผ้า ซึ่งในห้องตัวอย่างได้ตกแต่งไว้เป็นห้องสำหรับการไลฟ์สดขายของออนไลน์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียสำหรับคนยุคนี้ได้เป็นอย่างดี

ห้องน้ำ – จะอยู่ใกล้กับประตูทางเข้าเลย ทำให้การใช้งานร่วมกันสะดวกมากขึ้น แต่อาจจะไม่เป็นส่วนตัวมากนัก ห้องน้ำมีขนาดใหญ่ภายในใช้สุขภัณฑ์สีขาวตามมาตรฐานโครงการ โดยมีกระจกบานใหญ่ และมีการติดตั้งฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกบานผลักมาให้ด้วย ทำให้การใช้งานสะดวก และสามารถทำความสะอาดได้ง่าย

พื้นที่ส่วนกลาง 9 Beat 9 happiness

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางออกแบบให้รับไลฟ์สไตล์คนเมืองของลูกบ้าน 9 Beat 9 happiness ผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย อาทิ  Active Space – Fittnes, Creative Space – Lobby & Co working space, Comfort space – สระว่ายน้ำ+jacuzi, Ozone space – สวนลอยฟ้าชั้น8, Meeting Space, Fun and Rich Space (Game และ trade), library Space, Enjoy and learn (mini play park) และ Edible Garden สวนสวยกินได้

         บีท สุขุมวิท (Beat Sukhumvit) เป็นอีกหนึ่งโครงการเปิดใหม่ที่น่าสนใจ ซึ่งจะเตรียมเปิด Pre-sale ในวันที่ 6-7 สิงหาคมนี้ สำหรับคนที่สนใจคอนโดฯ ติดรถไฟฟ้าในโซนสุขุมวิท พร้อมห้องที่ตกแต่งครบ ในงบล้านต้นๆ สามารถเข้าไปดูห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายตั้งอยู่ในซอย สุขุมวิท 93

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.northlandd.com/promotion-beat-sukhumvit/

หรือติดต่อโทร 063-209-3444